Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển Thương hiệu Việt Nam Xanh,” các tiêu chí bình xét Thương hiệu Mạnh năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: Chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch.
Dù đối mặt với những thách thức rất lớn, nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, đặc biệt là sau quãng thời gian đặc biệt khó khăn vì Covid 19, Giza Việt Nam vẫn trụ vững và phát triển ổn định. Được đề cử và nhận giải thưởng, Giza là doanh nghiệp xây dựng công nghiệp duy nhất tại Việt Nam nằm trong top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022. Từ một tổng thầu xây dựng các dự án FDI, sau 9 năm gây dựng và phát triển, Giza Việt Nam hiện nay được biết đến là một tập đoàn công nghiệp với các ngành nghề tương hỗ, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ chất lượng cho nhà đầu tư FDI, bao gồm: Thiết kế thi công nhà xưởng công nghiệp, phát triển & vận hành Bất động sản công nghiệp, sản xuất công nghiệp.
Cùng với Giza, nằm trong Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng 2022 còn có: Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital bank), TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank), Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank), Công ty Chứng khoán DNSE, Bảo hiểm Bảo Long, Novaland, Tập đoàn Nam Long, Công ty Bất động sản Phát Đạt, Công ty Yến sào Khánh Hòa.